Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015


Khi thời tiết nóng bức của mùa Hè trôi qua nhường chỗ cho không khí của mùa lạnh sắp tới, có rất nhiều chàng trai bắt đầu rục rịch cất đi những trang phục màu sắc nổi bật mà thay vào đó những chiếc áo len áo khoác ấm áp. Tuy nhiên xu hướng thời trang thu đông năm nay những gam màu nóng lại lên ngôi, là chủ để của nhiều bộ sưu tập. Vậy nếu bạn có một item màu cam, đôi giày nam nào sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với chúng?

Với sắc thái tươi trẻ, màu cam dễ mang lại cả giác ấm áp xua đi cái lạnh lẽo của mùa đông ảm đạm. Tưởng khó nhưng thực ra những món đồ mang màu cam cũng khá dễ kế hợp. Bởi nếu diện với đôi giày nam mang tông màu đen thì tạo nên sự tương phản đầy thu hút.


Trên các sàn diễn lớn chúng ta dễ dàng thấy các gam màu cam xuất hiện trên các trang phục vest, quần lửng nam hay áo khoác ngoài. Đi cùng với chúng có thể là những đôi giày nam sneaker màu sắc hoặc nhẹ nhàng với màu trắng, có khi lại là những đôi oxford lịch lãm.

Trong tuần lễ thời trang thu đông, Richard Nicoll đã giới thiệu chiếc áo sơ mi màu cam nhạt- một item hoàn toàn kết hợp được với một bộ suit gam màu xanh xám, và điểm nhấn là đôi giày da nam bóng bẩy.


Topman thì lại có một sự khởi đầu táo bạo hơn với sắc cam. Họ trình diễn mẫu áo khoác với gam màu cam cà rốt nổi bật, cùng phong cách color block đầy sống sộng bên cạnh những mẫu áo dệt kim màu cam khoác ngoài đầy tinh tế, mix cùng quần kaki và giày nam loafer da lộn.


Đối với các anh chàng công sở, tuy là màu cam nổi bật và có phần rực rỡ nếu chọn để tới văn phòng xong bạn hoàn toàn có thể khiến chúng trở nên phù với khi diện màu cam tối cùng các trang phục mang gam màu trung tính. Ngay cả đôi giày nam bạn chọn cũng nên là gam màu tối để chúng không khiến bạn quá rực rỡ.


Các mẫu giày nam cao cấp gợi ý cho phong cách Cam là giày công sở truyền thống, giày lười, boots da cao cổ hay giày oxford.

Màu sắc là một phần quan trọng trong thời trang nam. Với gam màu cam đầy thu hút, hãy lựa chọn cách kết hợp thông minh giữa các item từ giày nam tới quần, áo để cho trang phục của bạn trở nên hài hòa tinh tế. Bạn muốn đổi mới phong cách nhưng đây chính là gợi ý cho bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét