Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Vào thời điểm ra mắt, Xperia M4 Aqua Dual của Sony đã gây được một cơn sốt trong giới trẻ với cấu hình tốt, có khả năng chống nước với mức giá mềm; tuy nhiên, model này vẫn còn một số nhược điểm. Ba tháng sau, Sony tiếp tục tung ra phiên bản Xperia M5 Dual, với hàng loạt cải tiến khắc phục các nhược điểm của “người tiền nhiệm” và thiết kế thời thượng hơn. Là một bản sao của Xperia Z3+, nhưng Xperia M5 có mức giá “mềm” hơn đến phân nửa. Việc sở hữu ngay một siêu phẩm tầm trung với giá chưa đến 10 triệu đồng đã làm nên sức hút của model này.

Xperia M5 được đánh giá là phù hợp với giới trẻ, cả về thiết kế, cấu hình lẫn tầm giá. Camera 21,5 MP cho khả năng chụp ảnh như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, rất phù hợp cho mùa lễ hội đang đến gần. Bên cạnh đó, khả năng quay video ở độ phân giải 4K rất thuận tiện cho việc ghi lại các khoảnh khắc ấn tượng như pháo hoa giao thừa… Với những bạn trẻ yêu thích selfie, Xperia M5 cũng cung cấp giải pháp tự sướng đỉnh cao với camera trước 13MP. Ở những lễ hội đông đúc, nếu bạn không thể chen lấn khỏi biển người để tiến sát vật thể muốn chụp, tính năng thu phóng hình ảnh rõ nét 5x sẽ giúp bạn chụp hoặc quay cận cảnh mà không làm giảm chất lượng hình ảnh.

 Sony Xperia M5 Dual - smartphone thời thượng giá dưới 10 triệu đồng - 1

Có Xperia M5 Dual, bạn có thể sở hữu những bức ảnh tự sướng “ảo tung chảo”

Bên cạnh khả năng chống bụi chống nước đã làm nên sự khác biệt của dòng điện thoại này,  khả năng xử lý cuộc gọi trên cả 2 SIM của Xperia M5 cũng được đánh giá cao, phù hợp với cuộc sống năng động của những người trẻ tuổi, giúp tách rời công việc và giải trí, và tiết kiệm chi phí gọi. Thời lượng pin lên đến 2 ngày cũng giúp việc tận hưởng những hoạt động “dài hơi” của mùa lễ hội thoải mái hơn. Bất cứ khi nào bắt gặp một khoảnh khắc đáng nhớ trong những ngày lễ hội tưng bừng, bạn đều có thể rút điện thoại ra “chộp” lại và chia sẻ ngay đến những người thân yêu mà không lo việc hết pin làm mất hứng.

 Sony Xperia M5 Dual - smartphone thời thượng giá dưới 10 triệu đồng - 2

Với Xperia M5 Dual, bạn không lo “dế yêu” bị thấm nước nữa

Vẫn trung thành với thiết kế Omnibalance™ cổ điển của Sony, Xperia M5 Dual hướng đến vẻ đẹp và sự bền bỉ. Đặc biệt, phiên bản này còn có màu vàng hoàng kim thời thượng, rất được các bạn trẻ sành điệu ưa thích. Vừa qua, màu vàng kim vừa được Trung tâm mỹ thuật toàn cầu Azko & Nobel bình chọn là “Màu của năm 2016”. Vì vậy, việc sở hữu siêu phẩm smartphone mang màu sắc thời thượng này giúp các bạn trẻ đón đầu xu hướng và là phụ kiện nâng tầm đẳng cấp cho vẻ ngoài của mình.

 Sony Xperia M5 Dual - smartphone thời thượng giá dưới 10 triệu đồng - 3

Xperia M5 Dual sẽ là phụ kiện nâng tầm đẳng cấp cho vẻ ngoài của bạn

Với tiêu chí hướng đến các giá trị mang đến cho người dùng, các dòng điện thoại của Sony luôn mang đến trải nghiệm độc đáo và ấn tượng. Và các sản phẩm tầm trung là lựa chọn phù hợp nhất cho giới trẻ với cấu hình mạnh mẽ và mức giá “mềm”. Nếu bạn đang khao khát sở hữu một siêu phẩm smartphone làm bạn đồng hành, tận hưởng mùa lễ hội tưng bừng trước mắt, đừng quên “ngó nghiêng” thật kĩ model Xperia M5 Dual đang được ưu đãi với mức giá hấp dẫn này nhé.

Hiểu được tâm lý mong muốn nhanh chóng “rinh” ngay những chiếc smartphone thời thượng nhất để thoải mái du xuân, thỏa thích trải nghiệm và chia sẻ cùng bạn bè, Sony đã tạo cơ hội cho các fan của họ cơ hội sở hữu Xperia M5 Dual với mức giá hấp dẫn hơn bao giờ hết. Khi tham gia chương trình Thần Tài Xuân Sony tại Aeon Mall Long Biên, Hà Nội vào ngày 16/01, bạn có thể “rước” ngay siêu phẩm tầm trung này với ưu đãi đến 15%. Chiếc smartphone có cấu hình và thiết kế phù hợp với giới trẻ này đều là những chọn lựa thích hợp cho mùa lễ hội 2016 tưng bừng đang đến gần hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, từ 01/12/2015 đến 07/02/2016, khi mua điện thoại Xperia M5 Dual tại bất kì cửa hàng phân phối nào của Sony Electronics Việt Nam, người dùng có cơ hội sở hữu một trong 100 giải 4K Hi-Res Audio cùng chuyến đi trong mơ đến Maldives với chương trình Khám phá Xuân Sony.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét