Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Hen phế quản là một trong một số căn bệnh khá phổ biến xảy đến ở mọi lứa tuổi gây biến chứng đến sức đề kháng và hoạt động đối tượng mắc trĩ, nếu không chữa bệnh nhanh chóng hoặc chăm sóc không đúng, bệnh có thể diễn biến nặng, gây những tai biến tổn thương. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ tới các bạn phác đồ đơn giản cach dieu tri hen phe quan bằng một vài bài thuốc dân gian rất là hiệu quả:

Chữa hen phế quản tại nhà hiệu quả nhất cho cả trẻ em và người lớn

Chữa hen phế quản bằng gừng

Gừng không chỉ là một kiểu gia vị quen thuộc mà còn là một vị thuốc tuyệt vời được áp dụng để trị bệnh nhiều bệnh lý, trong đó có bệnh hen phế quản. Gừng có tác dụng chống co thắt cơ trơn, chống dị ứng, kháng histamin, chống viêm và giảm ho. Bên cạnh đó, nó còn có chứa hoạt chất cineol có tác dụng tiêu diệt những vi rút gây bệnh




- Lấy một lượng vừa phải nước cốt gừng và nước ép quả lựu rồi cho bổ xung mật ong vào. Uống 1 muỗng canh hỗn hợp này 2-3 lần/ ngày.

- Cho 1 thìa cà phê gừng băm nhuyễn vào 1 hoặc 1/2 chén nước sôi, áp dụng để uống trước khi đi ngủ.

- Thái nhỏ 1 củ gừng tươi và đun sôi với nước khoảng 5 phút rồi chờ nguội và thưởng thức.

- Để giải độc cho phổi và cải thiện tình hình hô hấp, đun một muỗng canh hạt cỏ cari với 1 chén nước rồi cho bổ xung 1 muỗng canh nước cốt gừng và mật ong vào. Uống 2 lần, sáng và chiều.

- Bạn cũng có thể nhai gừng tươi với một chút muối để dễ thở hơn.


Tham khảo thêm: benh hen suyen kieng an gi

Chữa hen phế quản với tỏi


Một trong những phương hướng khắc phục tốt nhất để chữa trị hen phế quản là bổ sung nhiều tỏi vào chế độ ăn hàng ngày. Tỏi có đặc tính kháng sinh tự nhiên, có tác dụng trừ diệt một số kiểu vi rút gây hại trong thân thể.


Chữa hen phế quản với mật ong


Mật ong có nhiều công dụng có ích như kháng viêm, kháng khuẩn, giúp chống lại một vài vi khuẩn gây ra triệu chứng ho, đặc biệt là thở khò khè. sử dụng mật ong sau khi ăn một vài giờ sẽ giúp tiêu đờm trong cổ họng và phế quản, nhờ đó mà dấu hiệu khó thở sẽ giảm bớt.



Bạn có thể kết hợp một muỗng cà phê mật ong với một tách nước ấm. Sau đó, uống không nhanh. Liều lượng uống 1 ngày 3 tách nhỏ.
Trên đây là 3 cách chữa hen phế quản tại nhà bạn có thể tham khảo. tuy thế tùy thuộc vào cơ địa, tình huống bệnh của từng cơ thể mà cho hiệu nghiệm khác nhau. Trong các trường hợp cảnh báo tổn thương không thể sử dụng các cách trị hen phế quản tại nhà bạn hãy đến tìm gặp bác sỹ thăm khám và có phương hướng trị bệnh sớm nhất, phòng ngừa để lại nguy hiểm không nhỏ.=>>> https://chuyenkhoahohap.net/cach-tri-hen-suyen-tai-nha.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét