Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015


Bản thân đầu DCS Puccini là một hệ thống nguồn âm hi-end hoàn hảo, kết hợp cả đầu CD/SACD, DAC và upsampling trong một thiết bị duy nhất. Nhưng bạn cũng có thể bổ sung đầu DCS Puccini U-Clock, một thiết bị tạo xung chủ (master clock) riêng biệt để giảm jitter và cải thiện chất lượng âm thanh hơn nữa. DCS Puccini U-Clock cũng có một bộ chuyển đổi USB sang SPDIF, cho phép đưa các file nhạc từ PC hoặc Mac của bạn sang đầu Puccini, nhằm tận dụng bộ Ring DAC của đầu đĩa.

DCS Puccini U-clock

Đối với kết nối USB, có nhiều cách để đồng bộ hóa giữa PC với thiết bị âm thanh. Phương thức phổ biến nhất là chế độ “adaptive”, trong đó bản thân thiết bị âm thanh phải đồng bộ hóa với USB frame của PC, dẫn tới việc hiện tượng jitter xảy ra thường xuyên. Trong khi đó, Đầu DCS Puccini U-Clock dùng chế độ gửi tín hiệu phản hồi tới PC, để PC “lock” vào thiết bị âm thanh, dẫn tới việc quá trình đồng bộ hóa diễn ra dễ dàng và chính xác hơn rất nhiều.
Cả PC và Đầu DCS Puccini U-Clock đều có thể tự động xác định mức băng thông (bandwidth) hiện tại, nhằm đảm bảo luôn có đủ băng thông cho mọi tình huống. Nhờ vậy, bạn có thể lưu nhạc trong ổ cứng, kết nối ổ cứng đó với một PC hay laptop, và PC đó được nối với  Puccini U-Clock qua dây USB. Khi bạn muốn nghe nhạc, PC của bạn sẽ truy cập vào dữ liệu trong ổ cứng rồi đưa tín hiệu âm thanh sang U-Clock qua USB. Từ đó, âm thanh sẽ được xử lý bằng bộ Ring DAC cao cấp của đầu Puccini.
Chất lượng âm thanh đặc sắc của Đầu DCS Puccini
Để đánh giá chất lượng âm thanh của bộ đôi này, chúng tôi kết nối chúng bằng sợi dây truyền data chuyên dùng với đầu giắc BNC và thử nghiệm bằng chế độ CD. Mỗi bản nhạc mà chúng tôi lựa chọn đều được đầu DCS Puccini tái hiện với một tốc độ nhanh và chính xác hơn bất kì đầu CD nào chúng tôi từng được nghe. Tốc độ đáp ứng về tiết tấu có thể coi là đặc biệt hoàn hảo, điều đó khiến tiếng trống và guitar mộc từ đôi loa trong chớp mắt ngập tràn phòng nghe, không phải những âm thanh riêng biệt mà hòa hợp với nhau để tạo nên một chất âm tổng hợp hoành tráng. Tiếng bass vừa mạnh mẽ và sống động, đồng thời trong album Kayah & Bregovic, bạn có thể nghe thấy được những tiếng trống và keyboard bass sâu nặng, tạo nên nền tảng vững chắc cho giọng hát đầy nhạc tính của Kayah và những nhạc cụ mộc khác. Âm hình được tái hiện ngay lập tức, rõ ràng, và hết sức tự do, không gò bó bởi những giới hạn của định dạng đĩa CD.
Với Đầu DCS Puccini U-Clock, âm thanh CD hay SACD cũng trở nên trong sạch, chi tiết, tự nhiên và cuốn hút hơn tất cả những gì bạn từng được nghe. Dù trung thành với CD, hay có một bộ sưu tập SACD lớn, đầu DCS Puccini vẫn là một đầu đĩa tuyệt vời bậc nhất cho những người yêu nhạc.
Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm đầu DCS Puccini xin vui lòng liên hệ:
AUDIOMART - SHOWROOM ÂM THANH CAO CẤP​
Địa chỉ: Số 37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội​
Số điện thoại: 0985547788 
Website: audiohanoi.com - audiomart.vn​

0 nhận xét:

Đăng nhận xét