Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Đầu Pioneer BDP-160 có khả thể phát đĩa Blu-ray 3D, Đĩa DVD/CD và SACD, truyền tải tín hiệu không dây, xem Youtube và truy tập vào Album ảnh Picasa. Bạn có thể lựa chọn, truyền tải và phát nhạc, video được lưu trữ tronng Mac, PC hoặc kho dữ liệu. Tính năng iControlAV2013/ControlApp cho iPhone hoặc Android cho phép bạn điều khiển chiếc đầu Đầu bluray Pioneer BDP-160 trực tiếp từ chiếc smartphone của bạn.
Pioneer BDP-160
Tích hợp Wifi
Tận hưởng tính năng truy cập mạng với Wifi được tích hợp sẵn trong Đầu bluray Pioneer BDP-160 để kết nối với hệ thống mạng trong nhà bạn, thoải mái truy cập mọi lúc, không giới hạn.
Tính năng xem Youtube “Send to TV”
Khi bạn muốn chia sẽ những đoạn video yêu thích cho bạn bè và gia đình, bạn có thể dễ dàng truyền tải video từ chiếc smartphone tới màn hình TV thông qua kết nối mạng LAN không dây trong Đầu Pioneer BDP-160.
Ứng dụng iControlAV2013 cho iOS/Android
Với ứng dụng được tải miễn phí, bạn có thể sử dụng iPod/iPhone/iPad như một chiếc remote để điều khiển chiếc Đầu Pioneer BDP-160 với tất cả các tính năng cơ bản. Ứng dụng còn tương thích với hệ điều hành Android. Điều khiển một cách dễ dàng từ thiết bị của bạn, với sự hỗ trợ 8 loại ngôn ngữ khác nhau. (cùng chế độ thiết lập như trong thiết bị của bạn).
Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm dòng Đầu Pioneer xin vui lòng liên hệ:
AUDIOMART - SHOWROOM ÂM THANH CAO CẤP​
Địa chỉ: Số 37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội​
Số điện thoại: 0985547788 
Website: audiohanoi.com - audiomart.vn​

0 nhận xét:

Đăng nhận xét