Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Đầu Denon DCD 720 AE với mạch AL 32 Processing thừa hưởng đặc tính kỹ thuật cao cấp từ Đầu Denon DCD-1510AE cho âm thanh vượt trội. Bộ chuyển đổi DA 32 biet/192kHz cho âm thanh độ phân giải cao, mượt mà và nhạc tính hơn.
ĐẦU CD DENON DCD-720AE
Với vài thay đổi, Denon làm cho người dùng lạ mắt hơn với thiết kế mới mẽ. Mặt trước của đầu CD Denon DCD 720 được trau chuốt kỹ càng với các phím bấm được phay sáng, nhìn dưới ánh đèn, trông chúng long lanh rất đẹp mắt. Khu vực khay đĩa được thiết kế có màu đen bóng, tiệp với màu của đồng hồ hiển thị, tạo điểm nhấn mạnh mẽ nơi này. Mặt sau máy chỉ bố trí 1 ngõ ra RCA  mạ vàng 24K và  1 ngõ ra optical.

Bên trong máy của Denon DCD 720 là một sự cải tiến và thay đổi lớn, đem đến cho người dùng một sự hài lòng. Đầu tiên phải kể đến mạch Al 32 Processing. Đây là một mạch xử lý theo phương phát thuật toán nội suy (Adaptive Line Pattern Harmonized Algorithm), cho phép nâng dữ liệu âm thanh từ 16 bit trên đĩa CD lên 32 bit khi ta được nghe. Với độ phân giải lớn như vậy, nên âm thanh sẽ thật sự chi tiết. Kỹ thuật này có từ các đầu phát cao cấp của Denon như đầu denon DCD-2010AE, nay được ứng dụng xuống DCD 720 AE, khiến đầu phát này với gia trung bình lại có được chất lượng, hứa hẹn cho những người yêu nhạc hết sức ngạc nhiên và thú vị.

Bộ chuyển đổi tín hiệu âm thanh DAC trong đầu CD denon DCD-720AE cũng đã thay đổi. Denon dùng chip của hãng Burr Brown có tốc độ chuyển đổi 32 Bit/192kHz. Kỹ thuật thiết kế mạch trong đầu phát này cũng được cải tiến đáng kể. Các khối mạch của tầng khuếch đại ngõ vào, mạch digital và mạch khuếch đại đều được bố trí độc lập với nhau để tránh can nhiễu qua lại.
Ngõ cắm USB trước mặt máy, ngoài việc đọc các file nhạc nén trong thẻ nhớ, còn tương thích với cả iPhone, cho phép phát trực tiếp các file nhạc từ iPod và iPhone.
Cấu trúc vỏ và sườn máy cũng được làm cẩn thận, chống rung làm ảnh hưởng đến hoạt động của ổ quay đĩa.
Điều khiển từ xa ( remote control) cũng được thiết kế lại để dùng chung cho cả ampli và đầu network, airplay là DNP-720AE.
Sản phẩm kết hợp với intergrated amply Denon 720 AE cho ra một bộ dàn hi-fi đồng bộ, đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc tại gia
Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm dòng đầu denon xin vui lòng liên hệ:
AUDIOMART - SHOWROOM ÂM THANH CAO CẤP​
Địa chỉ: Số 37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội​
Số điện thoại: 0985547788 
Website: audiohanoi.com - audiomart.vn​

0 nhận xét:

Đăng nhận xét