Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Cập nhật cách đây 11 phút

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Với 599$, bạn sẽ sở hữu một robot thông minh, giúp ích được nhiều điều trong cuộc sống hàng ngày.

ASUS vừa công bố một sản phẩm hoàn toàn mới, robot giúp việc gia đình ZenBo, cùng với đó là tham vọng đưa robot đến mọi gia đình. ZenBo là robot có nhiệm vụ hỗ trợ, giải trí và đồng hành cùng mọi người, đặc biệt là người lớn tuổi. Nó có giá 599$ và chưa có ngày bán ra chính thức.

Ra mat robot danh cho gia dinh cua ASUS

ZenBo có thể kết nối với các thiết bị gia đình, nhờ đó bạn có thể kiểm tra xem ai đang gọi cửa qua màn hình camera, sau đó mở cửa từ xa bằng cách thao tác với robot. ZenBo sẽ có khả năng kết nối với đèn, TV, điều hòa không khí thông minh.

Robot của ASUS có khả năng di chuyển tự động và nhận phương hướng bằng giọng nói. Nó cũng có màn hình cảm ứng để điều khiển, từ đó bạn gọi điện video, mua hàng online, xem TV online và nhiều việc khác nữa.

Ra mat robot danh cho gia dinh cua ASUS

Dù vẫn còn trong giai đoạn đầu phát triển nhưng ZenBo rồi sẽ có khả năng đọc các lời nhắc như lịch hẹn với bác sĩ hay gợi ý về sức khỏe cho người dùng. Thậm chí, ZenBo sẽ gửi tin nhắn khẩn cấp tới các thành viên gia đình khi có ai đó bị ngã, bạn sẽ điều khiển được nó từ xa và biết được tình hình qua camera gắn kèm.

Để phục vụ trẻ nhỏ, ZenBo có thể nhảy theo nhạc và đọc truyện. ASUS cũng cho phép các nhà phát triển khác tạo thêm ứng dụng cho robot của mình.

Ra mat robot danh cho gia dinh cua ASUS

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét