Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Ulefone có pin dung lượng lớn 6.050 mAh, cho thời lượng sử dụng đến 4 ngày, thời gian chờ 75 ngày và 63 giờ đàm thoại.

Pin của Ulefone được tích hợp công nghệ sạc nhanh với 3 giờ là đạt mức 100%. Máy cũng có thể trở thành một pin dự phòng để sạc cho các thiết bị di động khác. Ngoài pin dung lượng lớn, một số thông số kỹ thuật đáng chú ý khác ở Ulefone là chip xử lý Mediatek 8 nhân 1,3 GHz; RAM 3 GB; bộ nhớ trong 16 GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 128 GB; máy có 2 khe sim, chạy mạng 4G, các chức năng hồng ngoại, Wi-Fi, Bluetooth, 3G đầy đủ. Máy nặng chỉ 190 gram.

Ulefone: Smartphone dung luong pin lon 6.050 mAh
Pin dung lượng lớn là ưu điểm nổi bật của Ulefone.
Ulefone: Smartphone dung luong pin lon 6.050 mAh

Ulefone có 3 màu tinh tế.

Tuy sở hữu pin dung lượng lớn, cấu hình mạnh nhưng Ulefone chỉ dày 0,85 cm (15,2 x 7,6 x 0,85 cm) nên mang vẻ ngoài thời trang, tinh tế cùng nhiều tính năng tiên tiến.

Ulefone: Smartphone dung luong pin lon 6.050 mAh

Máy cho trải nghiệm mượt mà nhờ chip xử lý Mediatek 8 nhân.

Ulefone còn sở hữu màn hình cong 2,5D 5,5 inch, kính cường lực Gorilla Glass 3. Máy tích hợp những tính năng bổ trợ đi kèm của bộ camera chuyên dụng đến từ Sony như camera 13 MP cảm biến Sony (IMX214), f/1.8, quay phim 1080p, chống rung điện tử, lấy nét tự động, LED Flash và camera trước 5 MP cũng có chức năng lấy nét tự động.

Các chức năng cảm biến vân tay, điều khiển thông minh thiết bị ngoại vi bằng cổng hồng ngoại, mở nhanh những ứng dụng thường dùng khi màn hình tắt… cũng được tích hợp trên máy.

Ulefone: Smartphone dung luong pin lon 6.050 mAh

Ulefone hỗ trợ tính năng cảm biến bảo mật bằng vân tay, điều khiển các thiết bị ngoại vi bằng cổng hồng ngoại.

Sở hữu đầy đủ các tính năng hiện đại nhưng giá bán của Ulefone tại SaigonPhone chỉ 4,99 triệu đồng. Hiện SaigonPhone ra mắt chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp 510.000 đồng vào giá bán lẻ cho mỗi sản phẩm, tặng kèm ốp lưng, dán màn hình cùng sim 2G có khuyến mãi lên tới 2,16 triệu đồng. Xem video về Ulefone tại đây.

Mua smartphone Ulefone chính hãng từ nhà phân phối SaiGonPhone, người dùng được hãng cam kết đầy đủ các chính sách hỗ trợ từ nhà sản xuất:

-    Bảo hành chính hãng 12 tháng với cả màn hình cảm ứng.

-    Chính sách lỗi đổi trong 30 ngày nếu phát hiện máy bị lỗi do nhà sản xuất.

-    Giải quyết các sự cố xảy ra trong vòng 24h đồng hồ.

Khách hàng truy cập http://SaiGonPhone.com để biết thêm thông tin về sản phẩm, các đơn vị được ủy quyền phân phối, chính sách bảo hành cùng các chương trình khuyến mãi khác.

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét