Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

So với các bộ sản phẩm có giá trên 10 triệu đồng đi kèm máy tính bảng để điều khiển, HDAir có giá bán rẻ hơn nhờ bộ phần mềm cài trực tiếp trên thiết bị có sẵn.
Đầu Hanet HDAir chạy trên hệ điều hành Android 4.1.2 và hệ điều hành iOS từ 6.0 được thiết kế riêng cho việc hát Karaoke với giao diện thuần Việt. Điểm đặc biệt nhất của Hanet Karaoke HDAir là khả năng tự cập nhật dữ liệu bài hát mới mỗi tuần thông qua Internet ngay tại nhà thay vì phải sao chép thủ công hoặc nhờ nhân viên của bên sản xuất đến tận nơi hỗ trợ. Các bài hát thông thường đều kèm video riêng biệt với độ nét chuẩn HD thay vì chỉ sử dụng một vài video mẫu cho tất cả các bài hát như máy karaoke thông thường. Sản phẩm có thể kết nối đến Internet qua Wi-Fi tích hợp hoặc mạng LAN sử dụng dây trực tiếp từ sản phẩm để điều khiển.


Người dùng có thể sử dụng chính máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh để điều khiển, chọn bài sau khi cài đặt ứng dụng Hanet Smart List HDAir. Nhờ vậy, sản phẩm rất phù hợp với việc sử dụng trong gia đình nhờ tính tiện dụng, dễ dùng và dễ dàng cài đặt.
Giao diện trên iPhone.
Cấu hình của Đầu Hanet HD Air bao gồm vi xử lý ARM Cortex A9 tốc độ 1,5 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, ROM 4 GB. Các cổng kết nối bảo gồm 4 cổng USB 2.0, một đầu cắm thẻ SDHC, HDMI 1.3, SPDIF, YPbPr.S, RCA và Wi-Fi chuẩn 2.4G. Kho dữ liệu của sản phẩm đang có khoảng 100.000 bài ở đủ các thể loại như tiếng Việt, Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Đầu Karaoke Hanet HDAir xin vui lòng liên hệ địa chỉ showroom AUDIOHANOI (37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội). Đây là đại lý phân Đầu Karaoke Hanet cũng như các sản phẩm đầu karaoke nhập khẩu khác như: dau vietktv có giá tốt nhất thị trường.

AUDIOHANOI - SHOWROOM ÂM THANH CAO CẤP​
Địa chỉ: Số 37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội​
Số điện thoại: 0985547788
Website: audiohanoi.com - audiomart.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét