Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Không dừng lại ở đó, hãng Đầu Pioneer tiếp tục chinh phục những videophile với các đầu đọc thế hệ mới, điển hình là đầu Pioneer BDP-430. Sản phẩm này không chỉ là đầu blu-ray hỗ trợ trình chiếu 3D mà còn cho phép kết nối mạng LAN, truy xuất BD-Live, duyệt YouTube, điều khiển bằng iPhone… với chất lượng hình ảnh và âm thanh đẳng cấp.
 Đầu Pioneer BDP-430
Kiểu dáng hiện đại của đầu Pioneer BDP-430
Pioneer BDP-430 sở hữu thiết kế sang trọng với vỏ ngoài phủ lớp sơn đen bóng. Đầu blu-ray sở hữu bộ cơ bố trí giữa mặt máy không chỉ tạo nên thiết kế cân bằng mà còn giúp cơ cấu quay đĩa ổn định hơn các đầu đọc có bộ cơ nằm lệch một phía. Nhà sản xuất cũng khéo léo ẩn hầu hết phím chức năng để tạo nên bề mặt “bóng mượt” và không bị rối do có quá nhiều nút. Nếu nhìn thoáng qua, chúng ta sẽ khó có thể thất các nút điều khiển như: stop (dừng), pause (tạm dừng), open/close (mở/đóng) do được thiết kế sát với khay đĩa khá thông minh. Mặt trước cũng bố trí ngõ cắm USB.

Công nghệ hàng đầu của đầu Pioneer BDP-430
Pioneer BDP-430 tương thích chuẩn hình 3D, có chức năng trình chiếu 24 khung hình/giây (tương tự phim nhựa) và hỗ trợ chuẩn màu sâu Deep Color 36-bit, tạo cơ hội cho người dùng trải nghiệm những bộ phim độ phân giải 1080p như đang xem ở rạp. Với các nguồn phim có độ phân giải 1080p như đang xem ở rạp. Với các nguồn phim có độ phân giải thấp như VCD/DVD, đầu Blu-ray này sẽ chuyển đổi, nâng cấp lượng (up covert) lên chuẩn HD. Bên cạnh đó, với ngõ vào USB, BDP-430 còn nhận và upconvert những định dạng film nén như MP4, WMV và cả định dạng DivX HD, MKV một cách linh hoạt.

Ưu điểm nổi bật của Pioneer BDP-430 là khả năng kết nối mạng LAN, người dùng có thể truy xuất các nội dung BD-Live, nội dung phụ luôn được cập nhật trên các chương trình blu-ray như: trailer mới, nhạc phim hay những clip phỏng vấn diễn viên… Trong điều kiện Youtube, kênh video đang phát triển mạnh, nhất là khi kênh này hỗ trợ và cho phép upload các clip HD, việc BDP-430 cho phép duyệt Youtube trực từ đầu Blu-ray mang đến dung lượng giải trí hấp dẫn và đa dạng hơn cho người dùng. Bên cạnh đó, tính năng kết nối DLNA còn cho phép truy xuất các nguồn media như: hình ảnh, video clip… từ các máy tính kết nối vào mạng LAN.

Về âm thanh, đầu Pioneer BDP-430 sở hữu những chip giải mã âm thanh độ phân giải cao (lên đến 192kHz/24-bit) và tương thích với hầu hết chuẩn surround mới nhất hiện nay. PQLS (Precision Quartz Lock System) là tính năng thường thấy ở các sản phẩm cao cấp của Pioneer cũng được tích hợp cho Pioneer BDP-430. Chức năng PQLS đóng vai trò giảm nhiễu jitter, mang lại chất lượng âm thanh trung thực hơn. Điểm cộng sau cùng của đầu Blu-ray 3D có kết nối mạng LAN này là khả năng hỗ trợ điều khiển bằng iPhone thông qua phần mềm iControl AV (phần mềm miễn phí trên App Store).

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm đầu Pioneer BDP-430 xin vui lòng liên hệ địa chỉ showroom AUDIOHANOI (37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội). Đây là đại lý phân phối đầu Pioneer cũng như các sản phẩm âm thanh chính hãng khác như đầu Arirang có giá tốt nhất thị trường.
AUDIOMART - SHOWROOM ÂM THANH CAO CẤP​
Địa chỉ: Số 37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội​
Số điện thoại: 0985547788 
Website: audiohanoi.com - audiomart.vn​ 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét