Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Loa B&W 684 được trang bị một cặp loa bass/midrange và loa bass được đặt ở vị trí dưới cùng. Sự bổ trợ này làm cho tiếng trở nên chắc hơn và tiếng trung thì sạch sẽ và liền mạch hơn những gì mà bạn có thể nghĩ về một chiếc loa nhỏ như thế. Loa tweeter dome aluminium với công nghệ Nautilus™ tube-loaded và đường viền xung quanh loa được cải tiến khiến cho nó có được âm hình rộng tốt hơn và rộng hơn. Âm cao trở nên sắc sảo hơn ở mức từ 50kHz trở lên.
 Loa B&W 684 Red Cherry
Sự cải tiếng khiến cho các loa con trong dòng 600 Series trở thành sản phẩm đầu tiên được trang bị bộ phân tần tin giản nhất. Việc sử dụng các linh kiện ít hơn nhưng chất lượng cao hơn – cùng với các cuộc nghe kiểm tra nghiêm ngặt – để làm giảm sự méo mó tín hiệu một cách rõ ràng. Vì thế, dù là bạn thưởng thức nhạc hi-fi hoặc hệ thống âm thanh home theater thì những gì mà bạn nghe được là chân thực với những gì được ghi.
Xem thêm: Loa JBL
Thông số kỹ thuật của Loa B&W 684 
Hãng sản xuất B&W (BOWERS & WILKINS) Bookshelf
Xuất xứ China (SX theo tiêu chuẩn công nghệ Anh)
Bảo hành 12 Tháng
Thông số kỹ thuật 150W, 8 Ohm (3 Ohm minimum )
  44Hz-22Khz,2 Way
Kích thước (RxCxS) 198x910x300
Trọng lượng 18.2Kg
Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm Loa BW xin vui lòng liên hệ địa chỉ showroom AUDIOHANOI (37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội). Đây là đại lý phân phối  Loa B&W cũng như các sản phẩm âm thanh chính hãng khác có giá tốt nhất thị trường.
AUDIOMART - SHOWROOM ÂM THANH CAO CẤP​
Địa chỉ: Số 37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội​
Số điện thoại: 0985547788 
Website: audiohanoi.com - audiomart.vn​ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét