Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Để có trải nghiệm nghe nhạc cuối cùng, người chơi Marantz SA8005 Super Audio kết hợp một loạt các công nghệ độc quyền từ cầu thủ đẳng cấp tài liệu tham khảo của chúng tôi, bao gồm HDAM rời rạc (Hyper động Amplifier Module) thành phần, trong đó cung cấp băng thông rộng và tốc độ quay cao độ trung thực âm nhạc tối đa .
Ngoài SACD và phát lại CD, CD Marantz SA8005 cũng có nhiều tùy chọn phát lại từ một loạt các nguồn âm thanh kỹ thuật số khác, bao gồm cả iPod và các thiết bị iPhone, cũng như khả năng phát lại các file âm thanh từ một máy tính, thông qua bao gồm không đồng bộ USB -B cổng. - See more at:
Marantz HDAM Công nghệ
Thay vì op-amp mạch tích hợp thông thường, SA8005 được trang bị HDAM độc quyền của chúng tôi (Hyper động Amplifier Module) công nghệ. Những yếu tố mạch rời rạc tính năng đáp ứng băng rộng cùng với tốc độ quay cao, để cung cấp sinh sản âm nhạc sắc thái và chi tiết, và rất lý tưởng cho ngày hôm nay của độ phân giải cao băng rộng nguồn âm thanh kỹ thuật số.
Độ phân giải cao D / A chuyển đổi
Với các tài liệu tham khảo lớp CS4398 cao hiện nay D / A chuyển đổi, các SA8005 có thể chấp nhận một loạt các loại nguồn âm thanh kỹ thuật số, bao gồm nội dung Super Audio CD Direct Stream Digital 2.8 và 5.6 MHz, cùng với PCM tuyến tính lên đến 24 bit và 192 kHz. Phần âm thanh tương tự tính năng công nghệ HDAM cho tái tạo âm thanh tinh khiết nhất. Phần DAC tính năng đồng bộ hóa đồng hồ kép cho tín hiệu giải mã tối ưu, và cũng có thể giải mã MP3 và WMA định dạng âm thanh kỹ thuật số.
DAC linh hoạt
Bạn có thể sử dụng Marantz SA8005 là một kỹ thuật số-to-analog chuyển đổi độc lập, nhờ vào sự bao gồm của cả hai yếu tố đầu vào âm thanh kỹ thuật số đồng trục và quang học. Bạn cũng có thể kết nối thiết bị âm thanh di động yêu thích của bạn, thông qua trước cổng USB thuận tiện, và SA8005 tương thích với iPod, iPod touch và iPhone. Bảng điều khiển phía sau cổng tốc độ không đồng bộ cao USB-B cho phép bạn kết nối máy tính gia đình của bạn để SA8005, vì vậy bạn có thể thưởng thức chất lượng âm thanh tuyệt vời từ PCM yêu thích của bạn và DSD bài hát có độ phân giải cao được lưu trữ trên máy tính của bạn. Cổng USB-B cũng có tính năng thiết kế mạch cách ly mặt đất độc đáo của chúng tôi có thể ngăn chặn máy tính có nguồn gốc từ mặt đất truyền tiếng ồn máy bay.
Hoàn toàn rời rạc Headphone Amplifier
Để có trải nghiệm thú vị nhất âm thanh cá nhân, kết nối tai nghe yêu thích của bạn với SA8005 và lắng nghe những âm thanh tự nhiên trung thực cao nhất, nhờ hoàn toàn rời rạc mạch khuếch đại tai nghe của chúng tôi. Với rời rạc mạch khuếch đại tai nghe cấu trúc liên kết, các SA8005 mang nghe cá nhân tuyệt vời, tính năng đáp ứng băng rộng, phạm vi hoạt động rất lớn đối với một nền hầu như không ồn ào, và có một mặt trận điều khiển âm lượng tai nghe bảng điều khiển thuận tiện.
Cao hiện tại Toroidal Power Transformer
Cho DC cung cấp ổn định nhất cho giai đoạn mạch khác nhau, SA8005 được trang bị với một hiện tại biến áp điện hình xuyến cao, và các tính năng giai đoạn chỉnh lưu riêng biệt cho các phần kỹ thuật số để ngăn chặn sự can thiệp lẫn nhau và tương tự.
Hệ thống thanh lịch điều khiển từ xa
Các thái thiết kế điều khiển từ xa bao gồm chức năng kiểm soát bổ sung cho phép bạn vận hành Marantz PM8005 bộ khuếch đại âm thanh stereo tích hợp phù hợp cũng như phần âm thanh mạng của chúng tôi. Các SA8005 cũng có tính năng điều khiển từ xa đầu vào và đầu ra cổng để kết nối điều khiển từ xa bổ sung.
Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm Đầu CD Marantz SA8005 xin vui lòng liên hệ địa chỉ showroom AUDIOHANOI (37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội). Đây là đại lý phân phối Đầu CD Marantz cũng như các sản phẩm Amply karaoke Marantz có giá tốt nhất thị trường.

AUDIOHANOI - SHOWROOM ÂM THANH CAO CẤP​
Địa chỉ: Số 37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội​
Số điện thoại: 0985547788
Website: audiohanoi.com - audiomart.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét