Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Đầu phát Denon DCD 520 AE là một bước tiến lớn trong việc cải tiến tính năng, kỹ thuật và đem đến lợi ích lớn cho người dùng.Dù là một đầu phát có giá thấp nhưng sở hữu bộ chuyển đổi tín hiệu 32 bit chính xác cao /192kHz D / A chuyển đổi . Âm thanh được cải thiện theo hướng mềm mại và nhạc tính hơn so với Đầu CD Denon DCD-510AE trước đây.

Denon DCD 520 AE được ưu đãi với một loạt các công nghệ âm thanh Denon đã phát triển và hoàn thiện trong những năm qua. Đối với một âm thanh chất lượng vượt dự kiến ​​trong các lớp học, các kỹ sư Denon đã lựa chọn cẩn thận các bộ phận cho phần âm thanh, các đơn vị điện và các khu vực khác trên cơ sở đóng góp của họ cho chất lượng âm thanh cao.
Thiết kế kiên cố và chất lượng
Để trung thành tái tạo các âm thanh gốc, sản phẩm Denon DCD 520 AE được ưu đãi với một loạt các công nghệ âm thanh Denon đã phát triển và hoàn thiện trong những năm qua . Đối với một âm thanh chất lượng vượt dự kiến ​​trong các lớp học , các kỹ sư Denon đã lựa chọn cẩn thận các bộ phận cho phần âm thanh, các đơn vị điện và các khu vực khác trên cơ sở đóng góp của họ cho chất lượng âm thanh cao .
Các mô hình cho các mạch kỹ thuật số đã được thiết kế đặc biệt để cung cấp bảo vệ tối đa khỏi bức xạ không mong muốn và đạt được trở kháng thấp . Kỹ sư Denon sử dụng các bài kiểm tra nghe nghiêm ngặt để chọn DCD- 520AE của độ chính xác cao 32-bit/192kHz D / A chuyển đổi . Chuyển đổi này và thiết kế mạch âm thanh Denon đã phát triển qua nhiều năm masterfully tái tạo các sắc thái tinh tế của âm nhạc trong các tín hiệu âm thanh.
Thiết kế chống rung với cơ trực tiếp đất xây dựng
Các máy biến áp điện, cho mình một nguồn rung động , đã được đặt gần mặt đất và ngay lập tức trên các chất cách điện để cho phép phát hành trực tiếp xuống mặt đất và triệt để ngăn chặn sự lan truyền của rung động không mong muốn hoặc tiếng ồn .
Màn hình hiển thị huỳnh quang 2 dòng
Màn hình hiển thị phía trước với 2 dòng cho hoạt động dễ dàng .
Các tính năng mới
- Độ chính xác cao 32-bit 192kHz D / A chuyển đổi
- Phát CD-R/CD-RW ( MP3, WMA )
- 2 dòng hiển thị huỳnh quang
- Cải thiện chất lượng âm thanh
- Thiết kế mới điều khiển từ xa
- Thiết kế chống rung với Cơ trực tiếp đất Xây dựng
- Denon Cơ chế gốc với các đơn vị lắp ráp trung tâm ngăn kéo
- Cẩn thận thiết kế xây dựng để bảo tồn tinh khiết tín hiệu âm thanh
- Thiết kế đường dẫn tín hiệu tối thiểu
- Bảng điều khiển bằng nhôm phía trước
DỄ SỬ DỤNG
- ECO thân thiện với mức tiêu thụ điện năng thấp ở chế độ sẳn sàng và tự động tắt nguồn
- Bộ điều khiển từ xa được trang bị với các nút hình dạng và kích cỡ khác nhau dựa trên chức năng của mình cho hoạt động dễ dàng
- Tích hợp với bộ điều khiển từ xa mới PMA- 520AE
- Thư mục chức năng Mode, để chơi các tập tin chỉ được lưu trữ trong các thư mục cụ thể ( sử dụng khi chơi đĩa với các file MP3/WMA )
- Thiết kế phù hợp với PMA- 520AE ampli tích hợp mới
Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm đầu Denon DCD 520 AE xin vui lòng liên hệ địa chỉ showroom AUDIOHANOI (37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội). Đây là đại lý phân phối đầu đầu Denon cũng như các sản phẩm Amply Denon chính hãng khác có giá tốt nhất thị trường.
AUDIOMART - SHOWROOM ÂM THANH CAO CẤP​
Địa chỉ: Số 37 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội​
Số điện thoại: 0985547788
Website: audiohanoi.com - audiomart.vn​

0 nhận xét:

Đăng nhận xét