Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Cập nhật cách đây 18 phút

Tags: Trung Quốc, Mạng xã hội, thiết kế, xuất hiện, hình ảnh, không viền, màn hình, cạnh bên, Iphone, 7, máy

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Hình ảnh iPhone 7 với thiết kế màn hình tràn ra 2 cạnh bên vừa xuất hiện trên mạng xã hội ở Trung Quốc.

Một hình ảnh được cho là của iPhone 7 vừa xuất hiện trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Theo đó, phần cạnh trên và dưới của máy không thay đổi với vị trí nút Home và loa giống với iPhone 6. Thay vào đó, khác biệt lớn nhất đến từ việc máy loại bỏ phần thừa ở 2 cạnh bên. Đây là chi tiết không xuất hiện ở bất cứ tin đồn nào trước đây về iPhone 7.

Trước đó, truyền thông Trung Quốc từng tung ra hàng loạt hình ảnh mặt sau của iPhone 7 với kiểu dáng không khác biệt nhiều so với iPhone 6.

Anh iPhone 7 voi thiet ke khong vien
iPhone 7 với thiết kế không viền màn hình: Ảnh: Weibo.

Trong khi đó, truyền thông phương Tây nghi ngờ đây là bức ảnh giả, được lấy từ một chiếc iPhone 6S, sau đó dùng photoshop

để làm tràn phần màn hình ra cạnh bên. Đáng tiếc là hiện chỉ có một bức ảnh duy nhất vừa xuất hiện. Nếu có thêm những hình ảnh ở góc độ khác, việc xác minh thật, giả sẽ dễ dàng hơn.

Trước đó, những tin đồn khẳng định iPhone 7 sẽ loại bỏ nút Home ở cạnh dưới cũng như giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Ngoài ra, phần ăng ten chạy ngang thân máy cũng không xuất hiện. Tuy nhiên, thay đổi đáng lưu ý nhất trên iPhone 7 có thể đến từ cụm camera khi Apple trang bị cho sản phẩm máy ảnh kép, cho chất lượng không thua kém máy DSLR để cạnh tranh với các đối thủ như Galaxy S7 hay LG G5.

Tuần trước, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đưa ra dự đoán phải đến năm 2017, Apple mới giới thiệu Phone với thiết kế mới. Cụ thể, model này sẽ có màn hình 5,8 inch và bộ khung giống iPhone 4.

Nhiều tin đồn cho thấy ngoài iPhone SE tầm trung, Apple sẽ tung ra bản Pro. Đây là dòng siêu cao cấp, cấu hình mạnh và nhiều trang bị hiện đại hơn iPhone 7.

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét