Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Cập nhật cách đây 39 phút

Tags: Gionee P5, Trung Quốc, giá cực rẻ, điện thoại, ra mắt, cấu hình, phân khúc, dành cho, mini, mới, hãng

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Hãng điện thoại Trung Quốc vừa ra mắt chiếc điện thoại mới P5 mini, có cấu hình thấp dành cho phân khúc giá rất rẻ.

Hãng điện thoại Trung Quốc vừa ra mắt chiếc điện thoại mới P5 mini, có cấu hình thấp dành cho phân khúc giá rất rẻ.

Dien thoai Gionee P5 mini gia cuc re ra mat

Gionee hãng sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc mới đây đã chính thức giới thiệu điện thoại Gionee P5 mini, phiên bản điện thoại giá rẻ mới nhất của hãng trong năm 2016. Gionee P5 mini sở hữu một kiểu dáng thiết kế không quá nổi bật nhưng lại được Gionee tùy biến với nhiều màu sắc độc đáo khác nhau như trắng, đen và xanh dương.

Dien thoai Gionee P5 mini gia cuc re ra mat

Về cấu hình, Gionee P5 mini sở hữu màn hình với tấm nền hiển thị IPS 4,5 inch độ phân giải 854 x 480 pixel, máy có RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài. Vì là một sản phẩm giá rẻ nên Gionee P5 mini chỉ sở hữu camera chính 5MP cùng camera trước 2MP, sử dụng hệ điều hành Android 5.0 Lollipop và hỗ trợ 2 SIM với các tiêu chuẩn kết nối khác như Bluetooth, Wi-Fi, micro USB 2.0, và GPS. Gionee P5 mini có kích thước khá là nhỏ gọn 132 x 66 x 9,1mm và nặng 153g.

Hiện tại, Gionee mới chỉ ra mắt P5 mini tại thị trường Nigeria nhưng chưa công bố giá bán chính thức cũng như các phụ kiện đi kèm. Và ngoài ra hãng cũng chưa đề cập gì đến việc liệu có cho ra mắt một phiên bản Gionee P5 mini quốc tế tại các thị trường khác hay không. Tuy nhiên, do hiện tại P5W màn hình 5 inch và cấu hình tương đương đang có giá khoảng 1,7 triệu đồng, dự kiến P5 mini sẽ có giá ở mức 1,5 triệu đồng nếu bán tại Việt Nam.

Theo Nghe nhìn Việt Nam

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét