Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge không chỉ là sản phẩm công nghệ mang đến những trải nghiệm mới nhất, đây còn là 2 tác phẩm nghệ thuật được Samsung chăm chút từng chi tiết trong thiết kế để duy trì tinh thần mỹ thuật hiện đại và sang trọng.

Hoàn thiện từng nét chạm

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge với những đường nét thiết kế hiện đại và uyển chuyển là điểm nhấn phong cách độc đáo cho những ai tìm kiếm một thiết bị di động vừa sang trọng vừa có hiệu năng cao.

Với tâm thế của nghệ nhân sáng tạo tác phẩm bằng đam mê, các nhà thiết kế tại Samsung đã nỗ lực thoát khỏi ảnh hưởng của các hãng smartphone đối thủ lẫn các dòng smartphone trước đây, để đem đến một thiết kế hoàn toàn khác biệt so với bất kỳ thiết bị nào khác hiện có trên thị trường.

Galaxy S7/S7 edge: thiet ke nghe thuat, cong nghe dinh cao
Ứng dụng công nghệ tạo khuôn hình 3D phức tạp và độc quyền của Samsung, mặt kính cong trên Galaxy S7 edge giúp tăng cường độ bám khi cầm trên tay nhưng vẫn đảm bảo hiển thị màu sắc và độ sâu chính xác.

Cũng nhờ mặt kính dạng cong nên dù màn hình Galaxy S7 edge có kích thước lên đến 5,5 inch nhưng tổng thể của máy vẫn rất thanh lịch và nhẹ nhàng. Từ các nét cong tự nhiên đến dáng máy mỏng, tất cả đều đem đến sự thoải mái cho bạn khi điện thoại nằm gọn trong lòng bàn tay.

Galaxy S7/S7 edge: thiet ke nghe thuat, cong nghe dinh cao
Camera phía sau mỏng hơn nhiều tạo nên sự liền mạch với hình dáng của thiết kế tổng thể.
Galaxy S7/S7 edge: thiet ke nghe thuat, cong nghe dinh cao
Một đường viền bạc xung quanh máy giúp tăng thêm cảm giác khi cầm điện thoại.

Về màu sắc, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge có lớp vỏ màu Đen thạch anh, Vàng ánh kim và Bạc Titanium. Đây là nhóm các màu sắc dịu nhẹ, tinh tế được làm nổi bật bằng nguồn sáng lung linh tỏa ra từ bên trong lớp quang học đặc biệt trên mặt kính, tạo ra những dải màu tinh tế trên cùng một chiếc điện thoại. Ví dụ, phiên bản màu Đen thạch anh kết hợp với ánh sáng sẽ tạo ra dải màu từ đen mun ánh xám khói vô cùng độc đáo.

Galaxy S7/S7 edge: thiet ke nghe thuat, cong nghe dinh cao
Tinh hoa hội tụ trong những sắc độ màu của Galaxy S7/Galaxy S7 edge

Định nghĩa lại trải nghiệm smartphone

Bên cạnh những sáng tạo về kiểu dáng, với những bước tiến về công nghệ được tích hợp trong Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, người dùng có thể thực hiện thao tác dễ dàng trên smartphone hơn bao giờ hết. Chạm nhẹ, lướt mượt mà, tương tác nhanh trong từng thao tác là khác biệt mà Samsung cam kết mang đến cho người dùng.

Cùng các chế độ Task Edge, Apps Edge (những ứng dụng được yêu thích) và People Edge (những người thường xuyên liên lạc), giao diện của Edge UX kết hợp với màn hình cong khiến từng thao tác vuốt, chạm nhạy và chính xác hơn.

Tông màu chủ đạo của từng biểu tượng ứng dụng được giảm nhẹ, giúp người sử dụng xem lâu mà không mỏi mắt.Bên cạnh đó, giao diện đồ hoạ người dùng cũng được Samsung cải thiện đơn giản hơn để mang đến trải nghiệm sử dụng thiết bị dễ dàng, thông suốt.

Tận dụng chiều rộng của màn hình, chức năng Always On Display hiển thị giờ ngày, giờ và cảnh báo đơn giản ngay cả khi bạn không sử dụng thiết bị. Những tính năng mới dù rất nhỏ nhưng đem lại trải nghiệm thực sự khác biệt và tiện lợi khi bạn tận tay sử dụng.

Hành trình đạt đến sự toàn mỹ

Galaxy S7/S7 edge: thiet ke nghe thuat, cong nghe dinh cao

Với tiêu chí rút ngắn khoảng cách giữa người dùng và thiết bị, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thể hiện trọn vẹn tinh thần “bứt phá giới hạn” mà Samsung muốn nhắn gửi đến đến những ai yêu công nghệ.

Tâm điểm thu hút của sự bứt phá lần này chính là camera “thách thức bóng tối”, tích hợp công nghệ Dual Pixel 12 MP lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone, khẩu độ f/1.7 ở cả camera trước và sau, cùng kích thước cảm biến điểm ảnh lớn (1.4 μm). Tất cả tinh hoa cùng hội tụ giúp người dùng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất với chất lượng ảnh cực cao, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Trong mỗi thay đổi nhỏ là sự quan tâm đặc biệt của hãng đến việc cải thiện cảm nhận và trải nghiệm cho người dùng di động.Thiết bị di động không chỉ ngày càng thông minh hơn, mà còn có thể so sánh như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Tuy vậy, hành trình của dòng điện thoại cao cấp Galaxy S7 chỉ mới vừa bắt đầu. Các nhà thiết kế tại Samsung vẫn đang tiếp tục hành trình tìm kiếm sự hoàn hảo và chắc chắn công nghệ đỉnh cao và thiết kế tuyệt mỹ sẽ được thể hiện qua những phiên bản kế tiếp của dòng smartphone cao cấp Galaxy.

- Camera Galaxy S7 và Galaxy S7 edge “thách thức bóng tối” sở hữu công nghệ Dual Pixel 12MP,khẩu độ f/1.7 ở camera trước và sau, kích thước cảm biến điểm ảnh (1.4 μm) giúp chụp được bức ảnh sáng rõ nổi trội ngay trong điều kiện thiếu sáng.

- Bộ đôi siêu phẩm được trang bị chuẩn chống nước, chống bụi IP68 cao nhất hiện nay, tự kháng nước và bụi mà không cần nắp chắn các khe cắm…

- Khay SIM đôi cải tiến đã tích hợp khe microSD hỗ trợ bộ nhớ lên đến 200GB cho bạn thoải mái lưu trữ. Dung lượng pin của máy tăng lên đáng kể giúp thời gian trải nghiệm sản phẩm dài hơn nhưng vẫn tiết kiệm tối đa thời gian chờ sạc với sạc không dây siêu tốc.

- Galaxy S7 và Galaxy S7 edge kết nối các thiết bị công nghệ cao như Gear VR, và Gear S2, tạo nên hệ sinh thái Galaxy cho bạn trải nghiệm chưa từng có.

Thu Hằng

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét