Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Cập nhật cách đây 1 giờ

Tags: Xperia M4 Aqua, Việt Nam, M4 Aqua, kết nối, bán ra, 5 triệu, trước đó, bản, sim, giá, 4G, mới

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Trước đó, bản M4 Aqua bán ra tại Việt Nam chỉ có kết nối 3G nhưng là bản 2 SIM trong khi bản mới dùng SIM đơn.

Trong khi các hãng di động lớn rầm rộ tung sản phẩm mới tại Việt Nam, Sony tỏ ra khá chậm chân. Smartphone mở màn năm 2016 của Sony là model không mới. Hãng vừa cho bán ra chiếc Xperia M4 Aqua LTE, bổ sung kết nối 4G Cat4 (tốc độ download/upload lần lượt 150 Mb/s và 50 Mb/s). Thiết bị này có tên mã E2353, dùng SIM đơn thay vì 2 SIM như model tiêu chuẩn.

Xperia M4 Aqua co them ban 4G, gia 5 trieu
Xperia M4 Aqua thêm bản kết nối 4G LTE tại Việt Nam. Ảnh: PhoneArena.

Ngoài những khác biệt trên, M4 Aqua LTE không có thêm thay đổi nào khác. Máy dùng màn hình 5 inch 720 x 1.280 pixel, chip Qualcomm Snapdragon 615 với 8 nhân xử lý, tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, camera độ phân giải lần lượt 13 và 5 megapixel.

Khá đáng tiếc khi Sony Mobile không trang bị cho model này ROM 16 GB. Xperia M4 Aqua từng bị chỉ trích nhiều vì dung lượng lưu trữ quá thấp. Với 8 GB tổng thể, người dùng chỉ còn khoảng hơn 3 GB trống để sử dụng (không tính khe cắm thẻ nhớ mở rộng). Giá bán của máy là 5 triệu đồng, bằng với bản 2 SIM.

Việc bổ sung bản có kết nối LTE được cho là động thái nhằm đón đầu làn sóng 4G bắt đầu thử nghiệm tại Việt Nam cuối năm ngoái. Hơn một năm sau ngày ra mắt (đầu tháng 3/2015), M4 Aqua vẫn có sức bán tốt tại thị trường Việt Nam. Đây hiện là model có giá bán thấp nhất của Sony, cũng là di động tầm trung hiếm hoi có khả năng chống nước.

Trước đó, Sony cho biết họ sẽ rời bỏ phân khúc smartphone giá rẻ để tập trung cho những sản phẩm trung và cao cấp. Năm ngoái, họ bán ra khá ít smartphone, tập trung ở dòng C, dòng M và dòng Z. Theo những động thái mới đây thì có vẻ như Sony sẽ cho ra mắt ít model hơn nữa. Hãng vừa giới thiệu 3 chiếc smartphone dòng X tại triển lãm MWC nhưng chưa hẹn ngày bán ra sản phẩm.

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét