Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Cập nhật cách đây 9 phút

Tags: Nóng Cùng EURO, không áp dụng, cô gái, chúng ta, có thể, tìm ra, bí quyết, tìm kiếm, Facebook, ảnh, bạn, 3, nhau

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Đã không ít bạn hỏi xin địa chỉ Facebook của các cô gái Nóng Cùng EURO, tuy nhiên tại sao chúng ta không áp dụng một vài kỹ năng Facebook để tự tìm ra họ?

Đã bao giờ bạn thử tìm Facebook của các cô gái xinh đẹp trong chương trình Nóng Cùng EURO 2016? Thực tế đã không ít bạn hỏi xin địa chỉ của dàn "hot girl" này trên Facebook của chương trình. Nhìn chung Nóng Cùng EURO 2016 là chương trình khá nổi bật phát trên VTV trong những ngày diễn ra ngày hội bóng đá Châu Âu khi tuyển chọn ra những cô gái tươi tắn và có thể hình đẹp, mỗi cô gái đại diện cho một đội tuyển tham dự EURO 2016 để cùng tranh luận về bóng đá.

Thích hay không thích việc dùng người mẫu để nói chuyện bóng đá đúng là quan điểm cá nhân của mỗi người. Nhiều người dị ứng với kiểu này và cho rằng đó là quá lố. Nhưng nếu nói khách quan thì các cô gái trong chương trình dù sao cũng đã rất cố gắng để có được những kiến thức bóng đá tốt nhất. Vì thế nếu quan tâm chúng ta có thể muốn tìm Facebook của các cô gái Nóng Cùng EURO 2016, miễn là nắm bắt được một số bí quyết cơ bản.

Và lưu ý khi đã tìm ra được Facebook một cô gái thì chúng ta sẽ có cơ hội cao để tìm ra các cô gái khác vì dịp EURO này họ thường khoe ảnh chụp với nhau và "tag" nhau vào. Tất nhiên ICTnews có thể tìm và xác minh được cả 24 cô gái song mặt khác đây cũng là cơ hội để chúng ta rèn luyện các kỹ năng Facebook.

3 bi quyet tim Facebook cac "hot girl" Nong Cung EURO 2016

Khi đã tìm ra được Facebook một cô gái thì chúng ta sẽ có cơ hội cao để tìm ra các cô gái khác vì dịp EURO này họ thường khoe ảnh chụp với nhau và "tag" nhau vào. Ảnh: Màn hình Facebook.

3 bí quyết tìm Facebook các "hot girl" Nóng Cùng EURO 2016

+ Tìm kiếm Facebook trực tiếp

Sau khi xem Nóng Cùng EURO 2016, chúng ta có thể thử tìm kiếm tên cô gái mình để ý trực tiếp trên Facebook bằng những "biến thể" họ tên khác nhau. Lưu ý rằng công cụ tìm kiếm của Facebook chỉ thực sự hiệu quả khi chúng ta dùng giao diện tiếng Anh, hãy xem hướng dẫn cụ thể tại đây.

+ Tìm kiếm Facebook bằng hashtag

Hiện nay các cô gái Nóng Cùng EURO 2016 thường khoe ảnh mặc áo đội tuyển mình đại diện với hashtag #nóngcùngeuro hoặc #nóngcùngeuro2016. Khi tìm bằng các hashtag này chúng ta có thể tìm được rất nhiều cô gái Nóng Cùng EURO trước khi tìm được cô gái mình để ý. Hoặc chúng ta có thể thử tìm kiếm kèm bằng các hashtag đội bóng như #TeamGermany hay #TeamSlovakia.

3 bi quyet tim Facebook cac "hot girl" Nong Cung EURO 2016

Hiện nay các cô gái Nóng Cùng EURO 2016 thường khoe ảnh mặc áo đội tuyển mình đại diện với hashtag #nóngcùngeuro.

3 bi quyet tim Facebook cac "hot girl" Nong Cung EURO 2016

Khi tìm bằng các hashtag như #nóngcùngeuro2016 chúng ta có thể tìm được rất nhiều cô gái Nóng Cùng EURO.

3 bi quyet tim Facebook cac "hot girl" Nong Cung EURO 2016

Khi cần chúng ta có thể thử tìm kiếm kèm bằng các hashtag đội bóng như #TeamGermany hay #TeamSlovakia.

+ Tìm Facebook qua mã ảnh

Vẫn phải chuẩn bị cho một trường hợp xác suất rất nhỏ, rằng nếu chúng ta may mắn có được một bức ảnh với tên file nguyên trạng tải xuống từ trên Facebook, bạn có thể lấy ra mã ID và từ đó tìm ra được nguồn Facebook đăng ảnh. Để được hướng dẫn cụ thể, hãy xem tại đây.

Anh Hào (Tổng hợp)

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét