Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Cập nhật cách đây 17 phút

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Có hai nguyên nhân, một là, nếu có bất kỳ hư hại nào xảy ra trên điện thoại cũng làm cho khả năng chống nước mất tác dụng; và hai là vấn đề chi phí.
Ly do Xiaomi khong san xuat dien thoai chong nuoc

Xiaomi Mi5

Ngày càng nhiều các hãng smartphone cho ra đời các thiết bị chống nước. Samsung Galaxy S7, Galaxy S7 Edge đều có khả năng này, thậm chí còn trụ vững sau một thời gian nhất định bị nhúng chìm trong nước. Tuy nhiên, Sony lại loại bỏ tính năng chống nước trong các mẫu Xperia X mới, còn Motorola và HTC chỉ dừng lại ở việc bảo vệ thiết bị khỏi các cơn mưa nhẹ.

Một cái tên chưa từng tham gia trận chiến smartphone chống nước là Xiaomi Trung Quốc. Nhà sáng lập Lei Jun mới đây giải thích vì sao ông không theo đuổi tính năng đó bất chấp nhiều yêu cầu từ khách hàng. Có hai nguyên nhân: một là, nếu có bất kỳ hư hại nào xảy ra trên điện thoại cũng làm cho khả năng chống nước mất tác dụng; hai là chi phí, Xiaomi sẽ cân nhắc sản xuất điện thoại chống nước nếu người dùng sẵn sàng chi thêm 20% đến 30% để mua. Cho đến khi điều đó xảy ra, chủ nhân điện thoại Xiaomi cần tránh xa nước.

Du Lam (Theo PhoneArena)

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét