Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Cập nhật cách đây 11 phút

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Để đặt ảnh đại diện Facebook bằng video, bạn phải có điện thoại Android hoặc iPhone.

Nếu cảm thấy ảnh đại diện Facebook nhàm chán, bạn có thể dùng đoạn video ngắn thay thế. Tất cả những gì bạn cần là thiết bị iOS và Android, và bạn được tải lên một đoạn video tối đa 7 giây ngay từ ứng dụng Facebook chính thức. Hiện tại, Facebook chưa cho phép làm điều này trên bản web.

Đầu tiên, mở ứng dụng Facebook trên thiết bị, ở trên cùng, bạn sẽ thấy ảnh đại diện kèm biểu tượng camera nhỏ và biểu tượng video camera luân phiên xuất hiện. Bấm vào đây, có hai tùy chọn: “Take a New Profile Video” và “Upload Video or Photo”.

Huong dan cach dat anh dai dien Facebook bang video

Nếu chạm vào “Take a New Profile Video”, camera trước của bạn sẽ mở ra với nút bấm màu đỏ ở dưới cùng. Bạn có thể chuyển sang camera sau bằng cách bấm vào nút chuyển đổi ở góc trên cùng bên phải. Để bắt đầu quay phim, bấm vào nút này, video sẽ quay trong giới hạn 7 giây.

Huong dan cach dat anh dai dien Facebook bang video

Sau khi được ghi lại, bạn sẽ được đưa đến màn hình tiếp theo để xem trước và tắt hay bật âm thanh. Chạm vào “Next” và chọn ảnh thumbnail trên màn hình kế tiếp. Video đại diện chỉ phát khi có ai đó truy cập trang Facebook của bạn và không phát trên News Feed hay các khu vực khác để tránh làm người khác phân tán. Do đó, bạn phải chọn một ảnh thumbnail từ video để dùng như ảnh đại diện và hiển thị các chỗ khác.

Huong dan cach dat anh dai dien Facebook bang video

Trường hợp thứ hai, nếu đã có video, chọn “Upload Video or Photo”, tất cả video và ảnh của bạn sẽ được hiển thị, chọn video cần dùng và thực hiện như các bước trên để xem trước và chọn thumbnail.

Huong dan cach dat anh dai dien Facebook bang video

Như vậy, bạn đã cài đặt xong video đại diện Facebook.

Du Lam (Theo Maketecheasier)

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét