Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

14h30 ngày 21/6 Chất lượng Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến Doanh nghiệp nhỏ và vừa với giải pháp nâng cao năng suất chất lượng".

GLTT: Doanh nghiep nho va vua voi giai phap nang cao nang suat chat luong

Chất lượng Việt Nam tổ chức giao lưu trực tuyến "doanh nghiệp nhỏ và vừa với giải pháp nâng cao năng suất chất lượng" vào lúc 14h ngày 21/6

Khi các hiệp định thương mại như FTA, TPP được ký kết cùng với việc gia nhập cộng đồng kinh tế ASEAN đã và đang mang lại những cơ hội và thách thức cho nền kinh tế Việt Nam nói chung và đặc biệt là khối Doanh nghiệp nhỏ và vừa nói riêng.

Với hạn chế về vốn, công nghệ, năng lực quản lý, kinh nghiệm tiếp cận thị trường, hơn 400.000 doanh nghiệp trong khối này đang phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ doanh nghiệp lớn bên ngoài, đặc biệt là vấn đề năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa. Vì vậy, nếu không nhanh chóng có những giải pháp kịp thời và bản thân doanh nghiệp không tự thích ứng khi hội nhập, rất có thể sẽ gặp nhiều nguy cơ thua thiệt ngay trên sân nhà.

Nhằm hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của các doanh nghiệp trong quá trình áp dụng các giải pháp nâng cao năng suất và chất lượng phù hợp với mô hình doanh nghiệp. Đồng thời, hướng dẫn doanh nghiệp khai thác thông tin về tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật, công nghệ, thông tin về sở hữu công nghiệp để ứng dụng và thực tiễn kinh doanh. Chất lượng Việt Nam online tổ chức buổi giao lưu trực tuyến “doanh nghiệp nhỏ và vừa với giải pháp nâng cao năng suất chất lượng ", vào 14 giờ ngày 21 tháng 6 năm 2016.

Chương trình dự kiến có sự tham gia của các khách mời:

- Ông Trần Văn Vinh - Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

- Ông Nguyễn Quang Vinh - Tổng thư ký Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam - VCCI

- Ông Tô Hoài Nam - Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam

- Ông Chu Đức Khải - Tổng thư ký Hiệp hội Thép Việt Nam

- Đại diện doanh nghiệp

Xin mời quý độc giả, doanh nghiệp quan tâm xin gửi câu hỏi về hòm thư: Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó để tham gia giao lưu cùng với khách mời.

BBT

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét