Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Cập nhật cách đây 14 phút

Tags: Bức Xạ Có Hại, được tích hợp, công nghệ, ra mắt, có tính, tính năng, bất kỳ, lg, muỗi, TV, đuổi, người

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

TV của LG được tích hợp công nghệ siêu thanh giúp đuổi muỗi và không hề phát ra bất kỳ bức xạ có hại nào cho người dùng.
LG ra mat TV co tinh nang duoi muoi

LG mới đây vừa bán ra tại thị trường Ấn Độ loại TV có tính năng đặc biệt: Đuổi được muỗi. Muỗi chính là nguyên nhân gây ra các bệnh nguy hiểm (sốt rét, sốt xuất huyết), và với loại TV mới, LG hy vọng sẽ giúp khách hàng của mình tránh bớt được nguy cơ bị các căn bệnh này. 

Công nghệ đuổi muỗi của LG có tên là Mosquito Away. Theo giải thích của hãng, công nghệ này được tích hợp cùng với 1 thiết bị siêu âm (Ultra Sonic); và một khi được kích hoạt, nó sẽ sử dụng công nghệ sóng âm thanh khiến muỗi phải bay đi mà không gây ra bất kỳ bức xạ có hại nào. Mosquito Away thậm chí có thể hoạt động ngay cả khi TV không được cấp nguồn. 

Công nghệ này của LG trên thực tế không phải là mới. Năm 2014, hãng từng ra mắt loạt điều hoà không khí tích hợp khả năng đuổi muỗi. Hãng cũng có một số mẫu máy giặt với khả năng tương tự. 

 Các bệnh như sốt rét, sốt xuất huyết vốn phổ biến tại các quốc gia đang phát triển như Ấn Độ. Điển hình như tại thành phố thủ đô New Delhi của quốc gia này. Trong năm ngoái, thủ đô Ấn Độ đã ghi nhận gần 16.000 ca sốt xuất huyết, số ca cao nhất trong những năm gần đây. Muỗi sinh sôi nhanh chóng ở các khu vực nhiều rác thải và nước đọng và lây lan những loại virus "chết chóc" khiến người dân dễ dàng lây bệnh. Chính vì vậy, người dùng hẳn sẽ hào hứng với những sản phẩm công nghệ mà LG mang lại. 

TV Mosquito Away của hãng công nghệ Hàn Quốc được bán với giá 400 USD cho bản kích thước 80 cm. Giá bán sẽ tăng lên 707 USD cho phiên bản kích thước 108 cm.

TT (Theo LG)

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét