Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Đúng như tên gọi, nhiệm vụ của người chơi trong game Stack là phải chồng tháp cao nhất có thể. Các khối hình 3D xuất hiện từ bên trái và bên phải, bạn phải chạm vào màn hình nếu nghĩ chúng phù hợp với nhau. Sau mỗi lần xếp không thẳng hàng, phần hình khối bị thừa sẽ bị cắt đi, khiến hình khối ngày một thu nhỏ cho đến khi nó biến mất và bạn thua cuộc.

Tải về cho iPhone và Android.

Endless Sky

Sky hay Endless Sky với người dùng iOS mang phong cách nghệ thuật đẹp mắt, âm nhạc du dương. Với game này, người chơi phải điều khiển ô vuông vượt qua các chướng ngại vật để không bị chết. Chướng ngại vật có hình dáng khác nhau và ngày một khó hơn khi thời gian sống sót kéo dài. Khi chui qua chiếc lều màu xanh, ô vuông sẽ nhân đôi và bạn phải tập trung hết sức để điều khiển tất cả chúng. Nhà phát triển game này cũng là người đứng sau game Stack ở trên.

Tải về cho iPhone và Android.  

Raiden Legacy

Được giới thiệu từ năm 1990, Raiden gặt hái thành công rực rỡ trong thời “điện tử 4 nút”. Nếu muốn sống lại thời tuổi thơ với game bắn máy bay này, bạn có thể tải về máy với giá 4,99 USD. Raiden Legacy có hệ thống chấm điểm phức tạp nhưng rất dễ gây nghiện và tạo hứng khởi.

2048

9 tua game de choi, de nghien tren Android va iPhone

Khoảng 2 năm trước, 2048 phổ biến đến mức có hàng trăm game ăn theo ra đời cùng lúc. Cho tới hôm nay, nó vẫn là game giải đố gây nghiện nhất. Nhiệm vụ của người chơi rất đơn giản: di chuyển quanh khung 4x4 cho đến khi tạo được ô vuông giá trị 2048.

Tải về cho iPhone và Android.

Timberman

Rất khó lý giải vì sao Timberman lại gây nghiện đến vậy. Trong game này, người chơi đóng vai tiều phu và phải đốn củi thật nhanh. Họ phải chạm bên trái hoặc phải của màn hình sao cho tiều phu không bị chạm vào cành cây chắn ngang. Tốc độ game tăng dần theo số điểm của người chơi nên bạn sẽ không còn thời gian để suy nghĩ phải di chuyển như thế nào.

 Tải về cho iPhone và Android.

ZigZag

9 tua game de choi, de nghien tren Android va iPhone

Có cùng nhà phát triển với Stack và Sky, ZigZag cũng là game được thiết kế đẹp mắt, phạn đóng vai một quả bóng cô đơn phải di chuyển theo đường zigzag đến vô cùng. Bạn sẽ muốn đi xa hơn sau mỗi lần thua cuộc và cảm thấy bị nghiện ngay lập tức.

Tải về cho iPhone và Android.

One More Line

Trong One More Line, bạn đóng vai một phi thuyền không gian tìm cách đi xa hết mức có thể. Bạn phải bấm giữ đến một điểm móc rồi treo lại vào điểm khác, liên tục như vậy. Cách chơi không hề đơn giản nhưng bạn sẽ nhanh chóng quen với nó và nghiện lúc nào không biết.

Tải về cho iPhone và Android.

Color Switch

9 tua game de choi, de nghien tren Android va iPhone

Đây là một game về màu sắc nhưng khá phức tạp và gây ức chế. Người chơi phải ấn, thả màn hình để chấm màu di chuyển theo chiều thẳng đứng, lên hoặc xuống. Điều khó nhất là phải làm sao để chấm màu này trùng khớp với màu sắc của vòng tròn để ghi điểm. Mỗi vòng tròn lại phải vượt qua hai lần (đi vào, đi ra) và thay đổi liên tục. Qua mỗi cửa, chấm màu lại thay đổi màu sắc buộc người dùng tập trung mọi sự chú ý.

Tải về cho iPhone và Android.

Robot Unicorn Attack

Trong game này, bạn được bước vào cuộc phiêu lưu kỳ thú của chú kỳ lân robot, vượt qua nhiều chướng ngại vật như hố sâu, rào cản hay những tên người đá khổng lồ. Bạn cũng có thể tùy biến để mang lại vẻ long lanh nhất cho chú ngựa của mình.

Tải về cho iPhone và Android.

Du Lam (Theo PhoneArena)

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét