Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Cập nhật cách đây 16 phút

Tags: Galaxy S7, Pro Mode, Phạm An Dương, đã sử dụng, người sáng lập, bức ảnh, ánh sáng, nhiếp ảnh, ảnh chụp, chế độ, đêm, Model, gia

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Nhiếp ảnh gia Phạm An Dương, người sáng lập diễn đàn VnPhoto, đã sử dụng chế độ Pro Mode để ghi lại nhiều bức ảnh đẹp từ model cao cấp của Samsung.
Anh chup dem tu Galaxy S7

Chế độ Pro Mode cho phép camera của Galaxy S7 phơi sáng lên đến 10 giây, tuỳ chỉnh các thông số như ISO, cân bằng trắng, lấy nét tay... Nhờ vậy, nhiếp ảnh gia có thể chụp lại khung cảnh màn đêm lấp lánh ánh sao.

Anh chup dem tu Galaxy S7

Khả năng chụp thiếu sáng vượt trội của model giúp người dùng lấy cả ánh sáng bầu trời và những điểm sáng nhỏ trong lều. Điều này nhờ vào công nghệ Dual Pixel mà camera “thách thức bóng tối” trên Galaxy S7 được trang bị.

Anh chup dem tu Galaxy S7

Trong không gian tĩnh lặng, thanh bình, ánh sáng từ chiếc đèn đường tỏa ra tạo nên sự ấm áp cho bức ảnh. Khẩu độ f/1.7, kích thước pixel 1,4 um và khả năng khoá sáng chính xác của camera hỗ trợ người chụp thu ánh sáng theo đúng ý đồ.

Anh chup dem tu Galaxy S7

Biển trong ảnh rất tối, chỉ có ánh sáng từ đèn xe đạp và 3 căn lều. Với chế độ Pro Mode của Galaxy S7, nhiếp ảnh gia đã tiến hành phơi sáng 10 giây, đồng thời cân chỉnh ánh sáng ở các điểm khác để bức ảnh hài hòa.

Anh chup dem tu Galaxy S7

Dù mặt trăng là nguồn sáng duy nhất, anh Phạm An Dương vẫn chụp được bức ảnh ấn tượng như thế này bằng Galaxy S7.

Anh chup dem tu Galaxy S7

Trên quảng trường Sapa buổi đêm, nếu ống kính cảm biến kém sẽ không thể chụp lại màn sương mờ và đốm sáng đèn đường. Để thực hiện bức ảnh, người chụp đã “phơi sương” điện thoại vì có khả năng kháng nước, kháng bụi IP68.

Anh chup dem tu Galaxy S7

Phơi sáng 10 giây bằng Galaxy S7, màu sắc những chiếc lều lên tốt, ánh sáng không bị loá và chủ thể hiện lên sắc nét. Đột phá về khẩu độ và lấy nét tối ưu, model này vừa được trang nhiếp ảnh uy tín thế DxOMark bình chọn là smartphone sở hữu camera vượt trội nhất hiện nay.

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét