Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Cập nhật cách đây 23 phút

Tags: không thể truy cập, gặp sự cố, thuê bao, hệ thống, tê liệt, khách hàng, MobiFone, hiện, gọi, nhắn, mạng

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

He thong cua MobiFone gap su co, nhieu thue bao bi �Ste liet�

Một thuê báo của MobiFone cho biết, khi thực hiện cuộc gọi vào sáng 1-4, tình trạng tậm tịt, rớt sóng liên tục xảy ra và cuối cùng là mất hẳn tín hiệu. Khi thử nhắn tin thì cũng không nhắn được, đều bị báo lỗi. Hiện tượng xảy ra tại nhiều địa điểm tại Hà Nội, khiến nhiều người còn tưởng là do… điện thoại hỏng, thử tháo sim lắp sang máy khác nhưng kết quả vẫn như vậy.

Thông báo chính thức từ phía MobiFone đã xác nhận sự cố nói trên cho biết, đây là vấn đề xảy ra trong quá trình nâng cấp hệ thống vào khoảng 7 giờ sáng 1-4. Sự cố của MobiFone làm ảnh hưởng đến một số đầu số thuê bao tại khu vực Hà Nội và khu vực miền trung. Thuê bao không gọi ra, gửi tin nhắn đi được và không truy cập được mạng 3G. Nhiều khách hàng vẫn bức xúc về sự cố lần này của MobiFone, cho rằng, MobiFone đã không chuẩn bị trước, không thông báo tình hình cho khách hàng dẫn đến hoang mang và công việc của họ bị gián đoạn.

Hiện phía MobiFone xác nhận đã khắc phục xong hiện tượng trên, khách hàng đã sử dụng dịch vụ bình thường.

KHÁNH BĂNG
 

VietBao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét